Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tại sao nên mua bể bơi phao trẻ em

Bể bơi phao là một trò chơi được yêu thích với nhiều trẻ em. Với màu sắc trẻ trung, bắt mắt, bể bơi phao sẽ kích thích bé sáng tạo và vận động theo cách riêng của mình. Bể bơi phao cho bé tại Hà Nội đang được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.
Được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, chợ bán lẻ, giờ đây, bạn sẽ dễ dàng mua được một chiếc bể bơi phao ưng ý cho bé. Tuy nhiên, hiện nay, có khá nhiều hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường nên bạn nên tham khảo và lựa chọn bể bơi phao cho bé tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bể bơi phao rất đa dạng về kích thước và mẫu mã với giá chỉ từ 250k đến hàng vài triệu. Với nhiều chủng loại dành cho nhiều lứa tuổi, mục đích sử dụng khác nhau.
Khi con của bạn dưới 2 tuổi nên chọn bể có độ sâu lớn để bé tập bơi, khi con bạn trên 2 tuổi thì chọn những bể nông có vòi phun nước, còn vơi những bé trên ba tuổi ưa hoạt động thì nên sắm cho bé một chiếc bể bơi phao cầu trượt để bé tự do sáng tạo những trò cơi theo ý muốn như: ném vòng, cầu trượt, ú tìm,…
Bể bơi phao có nhiều lo

Khi mua bể bơi trẻ em cho bé tại Hà Nội bạn sẽ được khuyến mãi thêm bơm hơi bằng tay hoặc máy bơm điện, giúp quá trình lắp đặt của bạn dễ dàng hơn. Có thể nói rằng, bể bơi phao chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bé yêu nhà bạn, giúp bé tăng cường, rèn luyện sức khỏe và thư giãn, vui chơi sau những giờ học căng thẳng.

Một số bể bơi phao mà ông bố bà mẹ nên lựa chọn khi mua

Bộ combo bể bơi cho bé 56469
Giờ đây cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vui đùa, bơi lội trong mùa hè nóng nực. Kể cả khi thời tiết lạnh, các mẹ có vẫn có thể cho bé tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh, không phải tốn nhều tiền bạc, thời gian đưa các bé đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt bé yêu của bạn..

Hồ bơi lâu đài cổ Intex 57463 
Hồ bơi lâu đài cổ Intex 57463
Hồ bơi lâu đài cổ Intex 57463 khi bơm có kích thước 3050cm x 1830cm x 910cm. Với đáy bể mềm và thành bể thiết kế theo hình lâu đài cổ, thành bể có sẵn khiên và kiếm bơm hơi, có cả vòi phun nước cho bé, trong bể có sẵn cầu trượt nước cho bé. Hồ bơi lâu đài cổ Intex 57463 cho bé thỏa sức chơi đùa Tiện dụng, an toàn khi cho bé vui chơi, sản phẩm không gây kích ứng da
Dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên
Bể bơi phao gia đình Disney 91008B 

Bể bơi phao gia đình Disney 91008B   thương hiệu Disney Micky Mouse, được thiết kế dành cho cả gia đình bạn với 262 x 175 x 51 cm được thiết kế phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, làm cho khu vườn nhà bạn nổi bật và hoàn hảo hơn. Bể phao gia đình Disney MS:91008B giúp gia đình bạn có được những khoảnh khắc rất ý nghĩa đối với các bé để xây dựng tình yêu thương và sự hiểu biết lẫn nhau với con, đồng thời giúp lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc đời bạn.  
Còn chờ gì nữa! Hãy mua ngay bể bơi phao cho bé vui chơi trong mùa hè này

Thank you for reading!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về Blog

Blog đồ chơi vận đông: Được phát triển đưa ra những bài viết hữu ích giúp các mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi thích hợp cho bé yêu của bạn như: Đồ Chơi Cầu Trượt Cho Bé, Cầu Tuột Trẻ Em, Xe Đạp Trẻ Em, Xe Đạp Cho Bé Theo Độ Tuổi, Bể Bơi Phao Trẻ Em, Bể Bơi Phao Cho bé, ... Và những loại đồ chơi vận được khác sẽ sớm được cập nhập. Bạn có thể đón xem nhé!