Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Bạn sẽ mua bể bơi phao cho bé khi nào

Bơi là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, nó làm cho con người tăng sức đề kháng cho mình, bổ sung các kỹ năng sinh tồn, luyện tập bơi một cách có hiệu quả và hữu hiệu nhất. Các bậc phụ huynh muốn cho con mình học bơi một cách có khoa học và rèn cho bé từ nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng nên nhận biết môi trường để có thể cho bé một nơi rèn luyện sức khỏe hữu hiệu nhất. Tùy từng môi trường, tùy từng các trường hợp mà mẹ có thể đưa bé đi chơi một cách nhanh chóng nhất. Nhưng bé không thể tự ra ngoài chơi hay ra bể bơi công cộng tại những bể bơi ấy rất nguy hiểm cho bé mẹ nên  mua cho bé một phao hồ bơi tại nhà để bé có thể thoải mái bơi mà không sợ nguy hiểm đến tính mạng. Các thông tin quảng cáo thường nói về những đặc điểm, những ưu điểm và cấu tạo của bể bơi phao, bạn chon bể bơi hay không là ý kiên của bạn,. Bạn có thể xem xét và tính xem có nên mua hay không để có thể có một chiếc bể bơi phao hợp lý nhất cho bạn. Với kích cỡ hợp lý, bạn có thể đến với những mong ước của mình nhanh nhất. Bể bơi cho bé tiểu học hay mẫu giác có các kích cỡ khác nhau những vẫn đảm bảo độ thoải mái và an toàn cho bé. 
Bể bơi phao trẻ em
Bể bơi phao trẻ em
Bể bơi xuất nhập khẩu trên thị trường có xuất xứ từ Trung Quốc và Việt Nam. Vì vậy, nó rất đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ mẫu mã, hình dạng khác nhau. Có laoi hình tròn, hình chữ nhật, bể bơi phúc tạp hai ngăn với các thiết kế cầu trượt khác nhau. Có nhiều loại bể bơi phao có kích cỡ khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình, Tùy độ nhảy cảm da con yêu mà bạn có thể cho bé những bể bơi đa dạng khác nhau và mẹ có những sự lựa chọn khác nhau đảm bảo không bị trà sát hay phao cho trẻ em với chất liệu bể bơi nhựa mềm bé sẽ có thể bơi và vui chơi một cách thoải mái khi được chơi đùa trong bể bơi an toàn và hiệu quả nhất. Với chất liệu này, bể bơi có chất liệu dày, không bị phai màu khi sử dụng và không bị phá hủy hay bị hỏng chảy nhựa biến dạng khi ra ngoài trời nắng nóng.
Bể bơi phao hình ngộ nghĩnh cho bé
Bể bơi phao hình ngộ nghĩnh cho bé

Nhưng bạn nên chọn bể bơi có hai đáy để cho bé có thể vui chơi mà không sợ bị lật, có chiều cao và có đủ loại cho bé lựa chọn. Chọn bể cứng hay mềm đều tùy thuộc vào chiều cao và sở thích của bé, nếu chọn bể cứng  bạn sẽ không cần bơm hơi, thân là loại nhựa PVC dẻo, chỉ cần đường dẫn ống nước vào bể là bé có thể vui đùa thoải mái. Tuy nhiên, loại bể này khá đắt, vì nó có thể chịu nắng chịu mua, dàn khung cứng, không gỉ sét bể thường có góc cạnh, một số loại cao cấp có máy lọc nước,giá thành khác nhau tùy vào yêu câu dùng của bạn. Đối với loại bể cứng này, bạn cần kiểm tra kỹ vòi xả và van khóa nước, kiểm tra khi bể nghiêng ở nhiều góc khác nhau thì vòi xả và van có bị lệch hay rò rỉ nước và hơi. Loại bể này cũng hay gặp sự cố méo móp hay lệch khung, thiếu an toàn nếu chất lượng khung bể không tốt. 
Áo phao cho bé yêu
Áo phao cho bé yêu

Các bể bơi khi thường được đi kèm với các dụng cụ của bể bơi phao bạn thường khuyến mãi bơm hơi bằng tay hoặc máy bơm điện, nếu máy bơm điện có công suất bơm thấp, khoảng 130W thì thời gian sử dụng hạn chế, khi bơm lâu máy sẽ nóng và có thể pan. Bạn nên chọn một máy bơm điện có công suất từ 150W trở lên, còn với các em bé để cho tự tập luyện và phát triển một cách tốt nhất.
Với các nhãn hiệu bán bể bơi phao như: Intex, Betway, Baykids… xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam là những nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay nhưng dù mua ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng nên chọn những nơi có uy tín, chọn công ty lớn, có tên tuổi địa điểm sản xuất và phân phối rõ ràng. Ngoài kích thước và kiểu dáng, bạn nên quan tâm chất liệu nhựa, dung lượng nước (m3), độ chịu lực của bể (kg) cùng các khuyến cáo về phương pháp sử dụng và mức độ chịu nhiệt của bể  ddeeer giúp bạn có thể hoàn thành tốt hơn mình mong muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về Blog

Blog đồ chơi vận đông: Được phát triển đưa ra những bài viết hữu ích giúp các mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi thích hợp cho bé yêu của bạn như: Đồ Chơi Cầu Trượt Cho Bé, Cầu Tuột Trẻ Em, Xe Đạp Trẻ Em, Xe Đạp Cho Bé Theo Độ Tuổi, Bể Bơi Phao Trẻ Em, Bể Bơi Phao Cho bé, ... Và những loại đồ chơi vận được khác sẽ sớm được cập nhập. Bạn có thể đón xem nhé!