Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Hướng dẫn lựa chọn bể bơi phao cho bé

Với cái nắng oi ả và khó chịu của mùa hè, luôn khiến bố mẹ phải quan tâm tới việc giúp bé yêu của bạn mát mẻ và chơi vui vẻ. Nhưng đi chơi tại các bể bơi luôn tiềm ẩn những nguy hiểm cho bé yêu, thì bể bơi phao cho bé là sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm nhất. Với các bể bơi phao này khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, hoặc đến mùa đông bố mẹ có thể đổ bóng vào cho bé chơi rất tiện lợi.
Đặc biệt hơn, tập bơi cho bé từ lúc sơ sinh trở đi là việc làm nhiều bố mẹ thấy thực sự cần thiết dạy cho bé yêu nhà mình, nhưng lại không muốn đưa bé đến các bể bơi công cộng để tránh nguồn nước ô nhiễm ở đây. Thì lựa chọn mua bể phao bơi để sử dụng tại nhà, với nhiều tiện lợi: Chỉ cần bơm hơi và sử dụng, không chiếm nhiều diện tích không gian nhà, dùng chính nguồn nước sạch gia đình đang sử dụng, sau khi sử dụng có thể tháo hơi và cất gọn,…
Nhưng nhiều ba mẹ còn băn khoăn nhiều tới việc lựa chọn bể bơi phao thế nào cho an toàn, của thương hiệu nào thì chất lượng bền?. Thì hôm nay, Shop Trẻ Thơ sẽ chia sẻ một số cách chọn bể bơi phao cho bé:
1. Lựa chọn bể bơi phao theo kích thước sản phẩm:
Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ em tư vấn, việc lựa chọn bể bơi phao cần phù hợp với độ tuổi (Chiều cao trung bình của trẻ) để đảm bảo sự an toàn cho bé:
- Với trẻ từ sơ sinh đến ba tuổi: Chọn bể có độ sâu từ 0,25 – 0,35m, rộng từ 0,65m trở lên. Tuy nhiên, với bể nhỏ gần giống như một chiếc chậu tắm, sẽ rất khó tập bơi cho bé so với bể lớn rộng 1,5m trở lên.
– Với trẻ từ 3 tuổi trở lên: Chọn loại bể sâu ~0,5m, rộng từ 2m phù hợp cho trẻ áp dụng thực hành các bài tập kỹ năng vận động cơ để tập bơi cơ bản.

2. Lựa chọn bể bơi theo tính năng, vị trí, lắp đặt:
– Bạn nên chọn bể bơi phao hình chữ nhật để tăng diện tích tiếp xúc giữa bể với mặt đất tăng khả năng vững chãi cho bể khi bé nô đùa với các bạn.
– Nên chọn loại bể nhiều tầng với mỗi tầng đều có van bơm hơi và xả khí riêng biệt: để khi cần có thể dễ dàng tăng hoặc giảm chiều cao của bể tùy vào nhu cầu và độ tuổi của bé. Các bể bơi nhiều tầng (4-5 tầng) thường là bể bơi hình trụ tròn, những bể bơi này phù hợp cho bé tắm mát và thư giãn trong mùa hè hơn là để tập bơi.

Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể lựa chọn loại bể bơi phao gia đình, bể bơi khung kim loại hoặc bể bơi khung gỗ cao cấp với loại bể này với ưu điểm diện tích bể lớn (đây cũng là nhược điểm của bể là tốn diện tích) bé có thể thoải mái tập bơi, tắm mát cùng gia đình. (lưu ý: khi cho các bé tập bơi ở loại bể này cần có người lớn kèm theo khi chơi)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về Blog

Blog đồ chơi vận đông: Được phát triển đưa ra những bài viết hữu ích giúp các mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi thích hợp cho bé yêu của bạn như: Đồ Chơi Cầu Trượt Cho Bé, Cầu Tuột Trẻ Em, Xe Đạp Trẻ Em, Xe Đạp Cho Bé Theo Độ Tuổi, Bể Bơi Phao Trẻ Em, Bể Bơi Phao Cho bé, ... Và những loại đồ chơi vận được khác sẽ sớm được cập nhập. Bạn có thể đón xem nhé!