Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bể bơi phao cầu trượt

Nhà bạn không có bể bơi nhưng bạn vẫn muốn con yêu có thể thoải mái vui chơi và vùng vẫy với làn nước mát khi mùa hè tới. Gợi ý nhỏ, hãy mua ngay cho bé sản phẩm bể bơi cầu trượt mà shop trẻ thơ giới thiệu ngay sau đây. Sản phẩm vừa là bể bơi vừa là cầu trượt giúp bé thỏa thích vui chơi lành mạnh.
Dẫn hướng: Cả nhà cùng vui trong bể bơi phao gia đình
Khi bé chơi cùng bể bơi phao cầu trượt, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vui đùa, “bơi lội” trong mùa hè nóng nực. Thậm chỉ kể cả khi thời tiết lạnh, các mẹ có vẫn có thể cho bé tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh, không phải tốn nhều tiền bạc, thời gian đưa các bé đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt bé yêu của bạn.
Dưới đây là ba loại bể bơi phao có cầu trượt nổi bật trên thị trường:

Bể phao cầu trượt hình con rắn 53033
Bể bơi phao cho bé có cầu trượt 53033 hình con rắn được thiết kế giúp bé có thể sáng tạo kết hợp vơi nhiều trò chơi trong cùng một sản phẩm cho bé vận động cả về thể chất cũng như trí tuệ qua các trò chơi: trò chơi máng trượt bóng, trò chơi cầu trượt nước, vòi hoa sen phun nước…
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Bể bơi phao có 2 tầng họa tiết đẹp mắt, thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.
- Thành bể dày dặn, được làm từ chất liệu bền đẹp. Có van xả khí độc lập nên thuận tiện cho việc hút xả khí.
- Hồ bơi phao có cầu trượt được thiết kế giống như một công viên nước thu nhỏ.
- Ngoài ra, bố mẹ có thể đổ đầy bóng vào cho bé chơi như nhà bóng, hoặc cho các đồ chơi khác vào cho bé chơi
- Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, màu sắc không bị phai khi sử dụng.
- Màu sắc: Hoa văn, họa tiết trang trí
- Kích thước: 203 x 165 x 73 cm
- Thương hiệu: Betsway.

Bể bơi phao cầu trượt liên hoàn Disney princess 91051B
Bể bơi phao cầu trượt liên hoàn Disney princess 91051B là sản phẩm của thương hiệu Disney Princess. Bể bơi phao liên hoàn có cầu trượt, có thể kết hợp chơi nhiều trò chơi trong cùng một sản phẩm giúp cho bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.
bể bơi cầu trượt
Với sản phẩm Bể phao bơi cho bé thương hiệu Disney princess, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vầy nước trong mùa hè nóng
Kích thước: 249 x 168 x 180 (cm)


Bể phao cầu trượt liên hoàn 91051B
Bể bơi đặc biệt được trang trí độc đáo bằng những nàng công chúa Disney vui đùa giúp kích thích trí tưởng tượng và óc khám phá của trẻ. Bể có van xả khí thuận tiện giúp cho việc hút xả khí đáy bể cũng bơm hơi tạo một cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Bể dùng cho bé tắm, vầy nước trong mùa hè. Khi không chơi nước, bố mẹ đổ đầy bóng vào. Nếu bố mẹ muốn chơi cùng con có thể mua bể bơi phao gia đình để cả nhà cùng vui
Mô tả chi tiết sản phẩm:
- Bể bơi phao cầu trượt cho bé vui đùa trượt nước thỏa thích trong làn nước mát.
- Được làm từ cao su tự nhiên siêu bền
- Tiện dụng, an toàn cho bé
- Kích thước: Kích thước 231 x 165 x 78 cm
- Màu sắc: Màu sinh động

Bài viết liên quan:
Nghỉ mát hàng ngày hè này với bể bơi phao gia đình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về Blog

Blog đồ chơi vận đông: Được phát triển đưa ra những bài viết hữu ích giúp các mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi thích hợp cho bé yêu của bạn như: Đồ Chơi Cầu Trượt Cho Bé, Cầu Tuột Trẻ Em, Xe Đạp Trẻ Em, Xe Đạp Cho Bé Theo Độ Tuổi, Bể Bơi Phao Trẻ Em, Bể Bơi Phao Cho bé, ... Và những loại đồ chơi vận được khác sẽ sớm được cập nhập. Bạn có thể đón xem nhé!