Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Những chi tiết cần lưu ý khi chọn xe đạp trẻ em

Đi xe đạp là một trong những hoạt động rất thú vị và cần thiết đối với trẻ em. Có rất nhiều loại xe trên thị trường cho bạn lựa chọn, và những điểm dưới đây giúp bạn lựa chọn chiếc xe phù hợp hơn với bé yêu của mình:
Kích thước xe
Phụ huynh nên dẫn bé khi mua xe để bé ngồi thử. Khoảng cách từ yên xe đến ghi đông phải đảm bảo sự thoải mái, đảm bảo rằng bé không phải rướn hoặc co tay lại. Khi ngồi trên xe đạp trẻ em, bàn chân phải chạm được mặt đất.
Xe đạp cân bằng Balanced JDbung - Đức
Bạn tham khảo Xe đạp trẻ em giá rẻ tại Shop Trẻ Thơ
Khung xe và giảm sóc

Tất nhiên khung xe là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Ai cũng biết khung xe cần chắc chắn, các mối hàn phải đảm bảo và mang tính thẩm mỹ cao. Nhưng có một điều không phải ai cũng biết đó là số lượng giảm sóc. Thông thường, xe đạp trẻ em cần có 2 giảm sóc. Giảm sóc trước giúp cho bé khi tập xe không mỏi vai và giữ cân bằng tay lái tốt khi bé đi qua những đoạn đường gồ ghề, khúc khuỷu. Giảm sóc sau êm ái giúp cho bé thoải mái không mỏi lưng khi tập xe và di chuyển.
Nhiều người không quan tâm tới số lượng giảm sóc vì cho rằng bộ phận này không quá quan trọng. Nhưng như đã nêu trên, giảm sóc tác động rất mạnh tới lưng bé yêu. Tầm quan trọng càng được nâng cao khi bé yêu ở độ tuổi phát triển mạnh. Nếu chọn xe không phù hợp, bé có thể bị mỏi lưng và sẽ chán không muốn đi xe nữa. Nhưng quan trọng hơn đó là sức khỏe của bé bị ảnh hưởng.

Phanh xe an toàn
Không chỉ xe đạp trẻ em, bất cứ phương tiện đi lại nào tham gia giao thông đều cần có phanh xe an toàn. Khi mua xe đạp cho con, phụ huynh nên đạp xe thử và bất ngờ phanh lại. Nếu chiếc xe nào dừng nhanh nhưng không giật cục thì đó là phanh tốt. Tuy nhiên, việc thử này không dễ dàng, thường những người am hiểu về máy móc mới cảm nhận được độ nhạy và an toàn của phanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Giới thiệu về Blog

Blog đồ chơi vận đông: Được phát triển đưa ra những bài viết hữu ích giúp các mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi thích hợp cho bé yêu của bạn như: Đồ Chơi Cầu Trượt Cho Bé, Cầu Tuột Trẻ Em, Xe Đạp Trẻ Em, Xe Đạp Cho Bé Theo Độ Tuổi, Bể Bơi Phao Trẻ Em, Bể Bơi Phao Cho bé, ... Và những loại đồ chơi vận được khác sẽ sớm được cập nhập. Bạn có thể đón xem nhé!